3 ขั้นตอนง่ายๆ กับ ETHAIVISA

Ethaivisa ให้บริการ รับทำวีซ่าทำงาน (Non-B) , รับทำใบอนุญาติทำงานในไทย (Work Permit) บริการต่ออายุวีซ่าทำงานในประเทศไทย , บริการต่ออายุใบอนุญาติการทำงาน , ขอใบอนุญาติการทำงานใหม่ , ขอเปลี่ยนใบอนุญาติการทำงาน จัดตั้งบริษัทในไทย สำหรับต่างชาติ เราพร้อมให้คำแนะนำและบริการด้วยความจริงใจ จัดเตรียมเอกสารและดูแลอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ต้องเสียเวลาไปทำด้วยตัวเอง ไม่ต้องยุ่งยากหาข้อมูลและจัดเตรียมเอกสารเอง เราพร้อมดูแลให้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มขอทำวีซ่าจนได้รับวีซ่า ด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มั่นใจได้!! ท่านจะได้รับวีซ่าและบริการที่ดีจากเรา

วีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ
NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) 2024

คือประเภทวีซ่าสำหรับคนอยู่ชั่วคราวประเภท 'B' หรือ NON-IMMIGRANT 'B' เป็นวีซ่าที่ออกให้สำหรับชาวต่างชาติที่มีความประสงค์จะเดินทางเข้ามายังประเทศไทยเพื่อการทำงาน ติดต่อธุรกิจ หรือการเข้าร่วมประชุมภายในประเทศไทย โดยสามารถใช้พำนักอยู่ในประเทศไทยได้ไม่เกิน 90 วัน โดยหากมีความประสงค์จะอยู่นานกว่า 90 วัน สามารถยื่นขอต่ออายุเป็น 1 ปีได้ก่อนวีซ่าหมดอายุ 30 วัน ทั้งนี้ชาวต่างชาติที่มีความประสงค์จะทำงานในประเทศไทยนอกจาก วีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) แล้ว ใบอนุญาตทำงาน หรือ Work Permit ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นเดียวกัน จะขาดอย่างใดอย่าง 1 ไม่ได้ ชาวต่างชาติต้องใช้ทั้งสองเอกสารนี้ควบคู่กันเพื่อทำงาน ติดต่อธุรกิจ หรือทำธุรกรรมต่าง ๆ ภายในประเทศไทยได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย Apply Non-B Click เลย!

คุณสมบัติและเงื่อนไขในการขอวีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ
NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) เบื้องต้น อัพเดท 2024

  • 1. ชาวต่างชาติ ต้องมีใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) : ต้องมีใบอนุญาตทำงาน หรือ ใบอนุญาตทำงานแทนคนต่างชาติ บต.32 (WP.3)
  • 2. ชาวต่างชาติ ต้องได้รับการตรวจลงตราประเภทคนอยู่ชั่วคราว ประเภท 'B' (Non-B) : และมีเงินเดือนรายได้ตามที่กฎหมายกำหนด
  • 3. บริษัท ที่ทำสัญญาว่าจ้าง : ต้องมีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท
  • 4. บริษัท ต้องมีอัตราส่วน จำนวนพนักงานต่างด้าว : กับ พนักงานคนไทยคือ 1 ต่อ 4 คน
  • 5. บริษัท ต้องดำเนินกิจการอย่างต่อเนื่อง : มีความมั่นคงทางธุรกิจ และต้องมีการประกอบการจริง

ขั้นตอนการขอวีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ
NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) ทำได้ 2 วิธีคือ

  1. การขอวีซ่า Non-B จากต่างประเทศเข้ามาไทย :
    สามารถขอวีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) ที่กงศุลไทยในประเทศ ที่อาศัยอยู่ได้เลย โดยเอกสารต่าง ๆ อาจจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ โดยสามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้จากกงศุลไทยประจำประเทศที่ผู้ยื่นพำนักอยู่

    วีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) ที่จะเดินทางเข้ามาประเทศไทยจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 ประเภท คือ
    1. แบบเข้าได้ครั้งเดียว (Single Entry) : มีอายุวีซ่าสามารถใช้พำนักในประเทศไทยได้ 90 วัน ต่อครั้ง โดยผู้ขอจะต้องมีจำนวนเงินติดตัวขณะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 20,000 บาท

    2. เข้าได้หลายครั้ง (Multiple Entry) : มีอายุวีซ่า 12 เดือน สามารถใช้พำนักในประเทศไทยได้ 90 วันต่อครั้ง แล้วจะต้องมีจำนวนเงินติดตัวขณะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 40,000 บาท ต่อครอบครัว
    เอกสารต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการยื่นขอวีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) ได้ที่เว็บไซต์ https://consular.mfa.go.th/

  2. การเดินทางเข้ามาโดยวีซ่า Tourist (TR Visa) : หรือ ผ. 30 แล้วต้องการเปลี่ยนการลงตราเป็น วีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) ในไทย สามารถทำได้โดยไปติดต่อที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเพื่อดำเนินการขอเปลี่ยนประเภทวีซ่า

    ขั้นตอนและเอกสาร การขอยื่นเปลี่ยนแปลงประเภทวีซ่า เป็น วีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) รายละเอียด คลิกได้ที่นี่เลย

ค่าธรรมเนียม วีซ่าธุรกิจสำหรับต่างชาติ NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) 2024

  • 1. การขอวีซ่า Non-B จากต่างประเทศเข้ามาไทย :
    1. แบบเข้าได้ครั้งเดียว (Single Entry) : ค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 2,000 บาท
    2. เข้าได้หลายครั้ง (Multiple Entry) : ค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 5,000 บาท
  • 2. การขอเปลี่ยนประเภทลงตราวีซ่าภายในประเทศไทยเป็น NON-IMMIGRANT 'B' (Non-B) : ค่าธรรมเนีนมสำหรับการเปลี่ยนวีซ่า จาก Tourist ( TR Visa ),คนเดินผ่านทาง (Transit Visa), ผ.30, เป็น Non-B อยู่ที่ 2,000 บาท รายละเอียด คลิกได้ที่นี่เลย
  • 3. การต่ออายุ : ค่าธรรมเนียมสำหรับการขอต่ออายุวีซ่า Non-B อยู่ที่ 1,900 บาท รายละเอียด คลิกได้ที่นี่เลย

6 ข้อดีเมื่อใช้บริการกับ ETHAIVISA

ปรึกษาฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เรามีบริการปรึกษาปัญหาวีซ่าฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อรับคำปรึกษาจากช่องทางต่างๆ จาก ETHAIVISA

มีทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการ ตั้งแต่ต้น-จนได้รับวีซ่า

มีทีมงานคอยดูแลให้บริการตั้งแต่ให้คำแนะนำที่ถูกต้อง - จัดเตรียมเอกสาร - พาไปยื่นวีซ่า – จนได้รับวีซ่าเรียบร้อย ด้วยทีมงานมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

ง่าย รวดเร็ว สะดวกสบาย

เพราะเรารู้ขั้นตอนการทำวีซ่า ทำให้ลูกค้าของเราได้รับวีซ่าโดยง่าย สะดวกสบายและรวดเร็วจากบริการของเรา

ดูแลหลังการขาย

เราดูแลลูกค้าแม้จบการะบวนการวีซ่า แก้ไขปัญหาเบื้องต้น แจ้งเตือนก่อนหมดอายุ ช่วยเหลือเรื่องวีซ่าฉุกเฉิน

บริการเสริมมากมายรองรับ ครบวงจรในที่เดียว

เรามีบริการเสริมต่างๆมากมายรองรับ เพื่อให้การยื่นขอวีซ่าหรือเวิร์คเพอร์มิทของคุณราบรื่น ไม่มีสะดุด

พร้อมให้บริการลูกค้าบริษัท ราชการ รัฐวิสาหกิจและองค์กร

เราพร้อมให้บริการและดูแลลูกค้าบริษัท,องค์กร ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการที่หลากหลาย เพื่อให้ท่านได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเรา

ETHAIVISA ขอเสนอบริการยื่นวีซ่า
Non-Immigrant Visa "B" อย่างมืออาชีพ

เราเชี่ยวชาญด้านการยื่นวีซ่าประเภทต่างๆ สําหรับชาวต่างชาติที่ต้องการเข้ามาทํางาน ประกอบธุรกิจ หรือลงทุนในประเทศไทย ด้วยทีมงานมืออาชีพและประสบการณ์ พร้อมให้คําปรึกษา เตรียมเอกสารให้ครบถ้วนตามข้อกําหนด ติดต่อประสานงานกับสํานักงานตรวจคนเข้าเมืองเพื่ออํานวยความสะดวกในทุกขั้นตอน ปลอดภัย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ด้วย ETHAIVISA

ETHAIVISA ทำให้การขอวีซ่า Non-B

สะดวก รวดเร็ว ทันเวลา
ปรึกษาเราตอนนี้ & เริ่มต้นขั้นตอนกันเลย!

Customer Review

ธนพล ศิริวรัญญา

ผมทำเวิร์คเพอร์มิท เพื่อทำงานในอังกฤษกับอีไทยวีซ่าครับ ได้เล่มไว แถมราคาไม่แพง

จินตนา ดอกไม้หอม

ได้ยินคำว่าปรึกษาฟรี ก็เลยลองโทรมาคุยดูค่ะ แต่กลับได้บริการที่มืออาชีพมากๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ ทางทีมงานช่วยเหลือดีมากๆค่ะ มีเพื่อนบอกเพื่อนต่อแน่นอนคะ

Claire Gauthier

My friend recommended me to apply for a retirement visa in Thailand with this company. and received good advice And received impressive service. Thank you Khun Tis very much.

Albert & Chompoonuch Beaulieu

My wife and I received assistance in successfully applying for a visa to accompany us back to France. with professional service like this Very worthwhile.